CTECH triển khai áp dụng phần mềm iLang (Mạng cư dân và Quản lý Chung cư) cho một số Khu đô thị, chung cư tại Hà Nội (Khu Vinaconex 1, 289A Khuất Duy Tiến và Chung cư 262 Nguyễn Huy Tưởng)

Tháng 06/2020 vừa qua, CTech đã triển khai áp dụng phần mềm iLang - “Phần mềm mạng cư dân và quản lý chung cư” cho một số Khu đô thị, chung cư tại Hà Nội như Chung cư 262 Nguyễn Huy Tưởng, chung cư Vinaconex 289a Khuất Duy Tiến.

Cụ thể, ngày 28/06/2020, tại Ban quản lý chung cư 262 Nguyễn Huy Tưởng, CTech đã họp triển khai phần mềm iLang cho chung cư.

Thành phần tham gia buổi họp:

- Đại diện Ban quản lý chung cư:

Bà: Nguyễn Thị Năm - Trưởng ban quản lý

Và các cán bộ kỹ thuật liên quan

- Đại diện CTech:

Ông: Bạch Ngọc Tùng - Giám đốc CTech

Ông: Phạm Minh Hải - Chuyên viên phần mềm CTech

Ông: Nguyễn Hải Nam - Cán bộ kỹ thuật

Nội dung cuộc họp:

Tại buổi họp triển khai phần mềm, ông Bạch Ngọc Tùng - Giám đốc CTech đã giới thiệu chi tiết phần mềm giao tiếp cư dân và quản lý chung cư iLang, chỉ rõ những tính năng nổi bật mà phần mềm mang lại như: 

  • Tương tác qua lại cư dân trong chung cư
  • Truyền tải và tiếp nhận thông tin từ BQL đến cư dân
  • Hỗ trợ một số nghiệp vụ quản lý tòa nhà 
  • Thanh toán hoá đơn điện tử
  • Gợi ý các tiện ích trong và ngoài khu


 

Giao diện phần mềm iLang

Đại diện ban quản lý chung cư 262 Nguyễn Huy Tưởng đã đánh giá rất cao các tính năng nổi trội và hữu ích của phần mềm iLang, đặc biệt nhấn mạnh việc sử dụng phần mềm sẽ giải quyết các vấn đề còn tồn tại hiện nay của chung cư trong việc theo dõi, quản lý, ứng dụng các tiện ích của chung cư.... Đồng thời, cũng có những ý kiến đóng góp bổ sung để phần mềm ngày càng hoàn thiện hơn. Ngay sau buổi họp, phần mềm đã được chuyển giao cho Ban quản lý và cư dân chung cư 262 Nguyễn Huy Tưởng sử dụng.

Trước đó, trong nửa đầu tháng 6 CTech cũng đã thực hiện và triển khai phần mềm iLang tại một số các khu chung cư khác như Vinaconex 289a Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội. Sau một thời gian sử dụng, phần mềm nhận được phản hồi rất tốt từ phía cư dân và BQL, góp phần tăng tương tác giữa cư dân và cải thiện, tăng hiệu quả công tác quản lý chung cư. 

Ngoài ra, CTech cũng đang triển khai phần mềm iLang không chỉ các khu chung cư khác tại Hà Nội như Spendona - Bắc An Khánh ... mà còn triển khai một số chung cư trong TP Hồ Chí Minh như khu căn hộ Hà Đô Centrosa Garden - TP HCM, ứng dụng iLang đã và đang được BQL các khu chung cư đánh giá cao về tính ứng dụng và hiệu quả.

 

Nam Đỗ