"Nội Thất Kỳ Diệu" thay đổi pháp nhân công ty

Từ tháng 6/2020, thương hiệu Nội Thất Kỳ Diệu thay đổi pháp nhân do Ông Hán Minh Cường làm Giám đốc. Với việc thay đổi pháp nhân, Nội Thất Kỳ Diệu hướng tới mục tiêu phát triển trở thành một thương hiệu nội thất thông minh hàng đầu tại Việt Nam.

Hiện nay, lĩnh vực hoạt động chính của Nội Thất Kỳ Diệu (NTKD) bao gồm: Tư vấn thiết kế; thi công nội thất công trình; sản xuất các sản phẩm nội thất. Trong đó, công ty xác định các sản phẩm nội thất thông minh, đa năng, đa dụng là mũi nhọn hàng đầu trong chiến lược phát triển của công ty.

Với đội ngũ các Kiến trúc sư, Kỹ sư, Công nhân tài năng và giàu kinh nghiệm cùng hệ thống nhà máy cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc được đầu tư bài bản và đồng bộ. Trong những năm qua, NTKD đã cho ra mắt nhiều sản phẩm nội thất có chất lượng cao và được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Sau khi thay đổi pháp nhân, Công ty sẽ tiếp tục tạo ra nhiều sản phẩm nội thất tinh tế, thông minh và tiện dụng hơn nữa để đáp ứng sự tin tưởng yêu mến của Khách hàng trong thời gian qua đồng thời đáp ứng yêu cầu ngày càng cao trong thời đại Công nghệ 4.0 hiện nay.

Dưới đây là một số sản phẩm của Nội Thất Kỳ Diệu:

 

Sản phẩm giường gấp thông minh kết hợp tủ sách

Sản phẩm giường gấp kết hợp sofa và bàn trà thông minh