CTECH tham gia diễn đàn cấp cao đô thị thông minh ASEAN 2020

Diễn đàn diễn ra trong 2 ngày 22, 23 tháng 10 năm 2020. Mở màn là Diễn đàn cấp cao với chủ đề “ĐÔ THỊ THÔNG MINH – HƯỚNG TỚI CỘNG ĐỒNG, BẢN SẮC VÀ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG VÌ MỘT ASEAN GẮN KẾT VÀ CHỦ ĐỘNG THÍCH ỨNG”, tiếp theo là một loạt các Hội thảo chuyên đề và Diễn đàn công nghệ. Cùng đó, khu vực triển lãm với rất nhiều gian hàng của các đơn vị trong và ngoài nước cũng được diễn ra trong thời gian Hội thảo.Đây là nơi các tập đoàn công nghệ lớn nhất trong nước và quốc tế trưng bày, giới thiệu những giải pháp vượt trội cho đô thị thông minh như  IoT, 5G, AI, Đám mây, Dữ liệu lớn, GIS, Blockchain, Cảm biến thông minh…

Chuỗi các phiên hội thảo chuyên sâu nhằm tìm kiếm giải pháp cho những mối quan tâm hàng đầu của các nhà phát triển đô thị như Quy hoạch và Quản lý thông minh, Phát triển hạ tầng ICT, Chuyển đổi số, Giao thông thông minh, Năng lượng thông minh, Dịch vụ và Tiện ích thông minh…

Tham gia Hội thảo lần này, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần công nghệ cao CTECH Tiến sỹ Hán Minh Cường đã trình bày bài phát biểu tham luận về “Quản lý quy hoạch xây dựng đô thị hướng tới mục tiêu phát triển đô thị thông minh tại Việt Nam” nằm trong Hội thảo chuyên đề 1 - Quy hoạch và Quản lý đô thị thông minh. Đây là một trong những thế mạnh của CTECH đã và đang triển khai trong thời gian qua.

Bên cạnh đó, tại khu vực triển lãm của Hội thảo lần này, CTECH đã mang tới một gian hàng với các sản phẩm nổi bật của mình trong Quy hoạch và Quản lý đô thị thông minh như ứng dụng CGis: quản lý đô thị thông minh; ứng dụng iLang: mạng kết nối và quản lý chung cư.

Các sản phẩm và dịch vụ CTech mang tới Diễn đàn lần này đã nhận được nhiều sự quan tâm và đánh giá cao của đại biểu, khách mời, tổ chức và cá nhân tham quan diễn đàn. Thông qua Diễn đàn, Công ty CP công nghệ cao CTech cũng đã nhận được nhiều lời mời hợp tác của các đối tác tiềm năng.