ACUD GROUP tham gia chương trình thiện nguyện “Thương Về Miền Trung”

Với tinh thần tương thân tương ái, khắp trên cả nước, các Bộ Ngành, các doanh nghiệp, các tổ chức cá nhân… đều một lòng hướng về “khúc ruột” miền Trung thân yêu. Ngày 26, 27/10/2020 Công đoàn Công ty cổ phần quản lý và phát triển bất động sản Conasi phối hợp cùng với Công đoàn Công ty  ACUD Group tổ chức chuyến công tác từ thiện “Thương về Miền Trung” nhằm ủng hộ, cứu trợ đồng bào miền Trung lũ lụt. Về phía Công ty ACUD Group, đại diện là ông Nguyễn Hoàng Hải – Giám đốc công ty ACUDECOR (thành viên của ACUD Group) và bà Phạm Thị Thuỳ Dương – TP HCNS Công ty ACUD Group.

Điểm đến và phát quà từ thiện của Đoàn công tác bao gồm 10 xã và thị trấn thuộc UBND huyện Phú Vang, huyện Phong Điền và huyện Quảng An thuộc tỉnh Thừa Thiên Huế.

Với khoảng hơn 600 suất quà bằng tiền mặt, tổng giá trị ngân sách hỗ trợ lần này của Đoàn quyên góp ủng hộ lên tới 435.300.000 vnd. Trong đó ACUD group tham gia hỗ trợ bằng tiền mặt là 50.000.000 vnd.

"Mỗi phần quà dù giá trị chưa phải là lớn nhưng đây là tấm lòng mà đồng bào gửi đến bà con đang chịu cảnh thiên tai. Hy vọng cùng với sự chung tay hỗ trợ của cả nước, bà con vùng lũ sẽ sớm gượng dậy, nhanh chóng ổn định cuộc sống và vững vàng vượt qua những đợt thiên tai bão lũ sắp tới." – ông Nguyễn Hoàng Hải phát biểu.

Đây là một nghĩa cử cao đẹp, một nét văn hoá đẹp đã trở thành truyền thống trong văn hoá doanh nghiệp ACUD Group.

Dưới đây là hình ảnh gửi về từ Huế do bà Phạm Thuỳ Dương ghi lại trong chuyến đi công tác lần này.