ACUD mở chi nhánh Showroom tại Vinhomes Ocean Park

Vừa qua vào ngày 7/11/2020, Công ty CP nội thất ACUDECOR và Công ty CP NỘI THẤT KỲ DIỆU là hai công ty thành viên của ACUD Group đã chính thức khai trương Showroom tiếp theo trong chuỗi Showroom nội thất mà ACUDECOR và NỘI THẤT KỲ DIỆUđang tập trung phát triển mở rộng. Trong đó, ACUDECOR tập trung vào các dự án nội thất dân dụng nói chung, NỘI THẤT KỲ DIỆU tập trung vào các dự án, sản phẩm Nội thất thông minh.

Showroom được đặt tại tầng 1 và tầng 2 toà nhà S208. 01SH02 Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội.

Đến tham dự lễ khai trương Showroom có đầy đủ ban lãnh đạo của ACUD Group, ACUDECOR, NỘI THẤT KỲ DIỆU cùng rất nhiều quan khách, đối tác của ACUD Group. Buổi lễ đã diễn ra trang trọng và sôi động, thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng, cư dân Vinhomes Ocean Park.

Nội thất là một trong các lĩnh vực mà ACUD Group đã tập trung và đẩy mạnh phát triển trong thời gian vừa qua, đã có những thành công bước đầu, nhận được sự đánh giá cao và tín nhiệm của nhiều đối tác trong và ngoài nước thông các dự án và sản phẩm nội thất có chất lượng cao. Chính vì thế việc khai trương showroom mới sẽ là một bước phát triển quan trọng tiếp theo để ACUDECOR và NỘI THẤT KỲ DIỆU trở thành những thương hiệu nội thất hàng đầu tại Việt Nam.