Tổng Kết Cuối Năm và Kỷ niệm Thành lập ACUD GROUP

Một mùa xuân nữa lại về! Trong không khí rộn ràng, vui tươi chào đón Xuân Tân Sửu 2021 và khép lại năm 2020 với những dấu ấn đặc biệt khẳng định sự phát triển vượt bậc của ACUD Group nói chung và tất cả các công ty thành viên nói riêng. ACUD Group đã tổ chức Lễ tổng kết cuối năm, liên hoan tất niên - mừng Xuân Tân Sửu 2021 cho toàn thể CBNV.

Thời khắc diễn ra lễ tổng kết cuối năm cũng đã đến, Ngày 26/12/2020, tất cả các CBNV, HĐQT, BĐH các công ty đã có mặt đầy đủ tại Nhà hàng diễn ra sự kiện, với sự góp mặt của rất nhiều các vị khách quý là Khách mời, là Đối tác, là Người thân, là những người đã luôn đồng hành cùng sự phát triển của ACUD Group.

Những trang phục duyên dáng, những nụ cười thật tươi, những ánh mắt ánh lên niềm tự hào về sự phát triển của công ty, tất cả đã điểm tô cho sắc màu buổi lễ thêm đẹp, cho ý nghĩa thêm tròn đầy, cho giây phút bên nhau trở thành những khoảnh khắc thật đẹp trong buổi lễ tổng kết cuối năm đầy ấn tượng và khó quên.

Năm mới Xuân về, Tết đến, mang theo những điều tốt lành. Với quyết tâm mới, khí thế mới, sức sống mới, niềm tin sâu sắc vào sự đoàn kết, chung sức, đồng lòng của tất cả các thành viên ACUD GROUP, chúng ta tin tưởng vào những sự đột phá mới trong năm 2021.

Cùng ACUD Group nhìn lại những hình ảnh đẹp nhất, khoảnh khắc khó quên nhất trong lễ tổng kết cuối năm!