Báo cáo ý tưởng quy hoạch dự án khu đô thị mới Cao Thượng – Tân Yên, tỉnh Bắc Giang.

Dự Án : Khu đô thị mới Cao Thượng – Tân Yên, tỉnh Bắc Giang.

Thành phần tham dự buổi họp:

-Phía Công ty ACUD:

+ Ông : Bạch Ngọc Tùng – Phó Giám Đốc ACUD Việt Nam.

+ Bà : Nguyễn Phương Hoàn – Trưởng phòng Hạ tầng kỹ thuật.

+ Và các chuyên gia.

- Phía Chủ Đầu Tư:

+ Ông : Trịnh Văn Hà – Chủ tịch HĐQT Hawee Group

+ Và các thành viên trong hội đồng thẩm định (Lĩnh vực kiến trúc, kinh doanh, xây dựng,…)

Nội dung cuộc họp:

Ngày 04/01/2021, tại trụ sở Chủ Đầu Tư: Tòa nhà Hawee, Vạn Phúc, Hà Đông đã diễn ra buổi báo cáo ý tưởng quy hoạch dự án Khu đô thị mới Cao Thượng – Tân Yên của Công ty ACUD Consult (Là công ty thành viên của ACUD Group hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế).

Buổi họp có sự tham gia của lãnh đạo phía công ty Hawee Group, ông Trịnh Văn Hà – Chủ tịch HĐQT và các Phòng, Ban lãnh đạo dự án Khu đô thị mới Cao Thượng – Tân Yên, ông Bạch Ngọc Tùng – Phó Giám Đốc ACUD Việt Nam cùng các chuyên gia.

Phương án ý tưởng quy hoạch, thiết kế của phía công ty ACUD Việt Nam đã nhận được sự hài lòng, phấn khởi và đánh giá cao từ phía Ban Lãnh Đạo dự án Khu đô thị mới Cao Thượng – Tân Yên.

Tư vấn thiết kế là một trong những thế mạnh của ACUD Group và Công ty CP công nghệ xây dựng ACUD Việt Nam (gọi tắt là ACUD Consult) là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong việc thực hiện các dự án tư vấn thiết kế quy hoạch, kiến trúc, hạ tầng kỹ thuật cho nhiều đối tác lớn trong và ngoài nước. Các dự án của ACUD Việt Nam luôn đem đến những ý tưởng mới, độc đáo nhưng rất khả thi và luôn luôn thoả mãn được nhu cầu của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Website: acud.com.vn

Hotline:097.649.4989.

Dưới đây là một số hình ảnh tại cuộc họp: