ACUD Consult họp chuyên gia về định hướng quy hoạch khoáng sản tỉnh Ninh Thuận tích hợp vào Quy hoạch tỉnh Ninh Thuận thời kỳ 2021-2050.

Ngày 08/05/2021, tại trụ sở công ty ACUD Consult đã diễn ra cuộc họp chuyên gia về định hướng Quy hoạch khoáng sản tỉnh Ninh Thuận tích hợp vào Quy hoạch tỉnh Ninh Thuận thời kỳ 2021 – 2050.

Thành phần tham dự:

-Phía công ty ACUD Consult:

+ Ông Bạch Ngọc Tùng – Phó Giám đốc ACUD Consult.

+ Ông Nguyễn Văn Lâm - Phó Giám đốc ACUD Consult.

-Phía Chuyên gia:

+ Ông Trần Văn Miến – Chuyên gia địa chất khoáng sản.

+ Cùng các cán bộ chuyên viên.

Nội dung cuộc họp:

Tại cuộc họp, Phía công ty ACUD Consult và Chuyên gia địa chất khoáng sản đã có buổi làm việc giữa hai bên. Ông Bạch Ngọc Tùng và ông Nguyễn Văn Lâm đã đưa ra các ý kiến, giải pháp thuyết phục và phù hợp về định hướng tích hợp Quy hoạch khoáng sản tỉnh với Quy hoạch tỉnh.

Sau khi thảo luận về những kiến thức chuyên môn giữa hai bên. Chuyên gia địa chất khoáng sản ông Trần Văn Miến đã đánh giá cao năng lực, tầm nhìn và kiến thức của công ty ACUD Consult.

Phía chuyên gia tán thành với những ý kiến và sự đổi mới của công ty ACUD Consult. Từ đó, phía chuyên gia đồng ý hợp tác và sẽ cung cấp những tư liệu cần thiết, cùng phối hợp để tạo ra những đồ án Quy hoạch chất lượng nhất.

Một số hình ảnh cuộc họp:

Quân Nguyễn.