ACUD Consult và liên danh đơn vị tư vấn làm việc với các Sở, Ngành địa phương triển khai lập Quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 – 2030, tầm nhìn đến năm 2050.

Trong 2 ngày 01,02/06/2021, tại trụ sở các Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Công thương, Sở Giao thông vận tải đã diễn ra buổi làm việc với ACUD Consult và liên danh đơn vị tư vấn triển khai Quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 – 2030, tầm nhìn đến năm 2050.

Thành phần tham dự:

-Phía ACUD Consult và liên danh đơn vị tư vấn:

+ Ông Bạch Ngọc Tùng – Phó Giám đốc ACUD Consult.

+ Đại diện Trung tâm điều tra và quy hoạch đất đai.

+ Đại diện Viện Quy hoạch xây dựng tỉnh Vĩnh Phúc.

-Phía UBND tỉnh Vĩnh Phúc:

+ Đại diện Ban Lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

+ Đại diện Ban Lãnh đạo Sở Tài Nguyên và Môi trường.

+ Đại diện Ban Lãnh đạo Sở Công thương.

+ Đại diện Ban Lãnh đạo Sở Giao thông vận tải.

+ Cùng các Phòng, Ban chuyên môn.

Nội dung cuộc họp:

Tại các cuộc họp, ông Bạch Ngọc Tùng – Phó Giám đốc ACUD Consult -  Đại diện liên danh đơn vị tư vấn đã có buổi thuyết trình, làm việc với phía UBND tỉnh Vĩnh Phúc về phương án triển khai Quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 – 2030, tầm nhìn đến năm 2050.

Quy hoạch tỉnh là nhiệm vụ quan trọng trong việc phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn, giúp tỉnh phát huy được những thế mạnh và thu hút đầu tư, xây dựng. Phía liên danh đơn vị tư vấn với các chuyên gia trong các lĩnh vực tư vấn lập Quy hoạch đã đưa ra các phương án, kế hoạch triển khai Quy hoạch tỉnh với những nội dung phù hợp tình hình thực tế tại tỉnh.

Sau khi các nghe phía liên danh đơn vị tư vấn trình bày các phương án triển khai Quy hoạch tỉnh. Phía các Sở, Ban ngành tham gia vào buổi làm việc đã có nhận định và đánh giá cao năng lực, tầm nhìn, những kiến thức chuyên môn. Theo đó, phía các Sở, Ban ngành đồng ý với phương án mà phía liên danh đơn vị tư vấn đưa ra và đồng ý sẽ cung cấp những thông tin, số liệu cần thiết cho việc nghiên cứu triển khai Quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc. Đồng thời yêu cầu phía liên danh đơn vị tư vấn sớm hoàn thành báo cáo để trình lên các cấp có thẩm quyền phê duyệt.

Dưới đây là một số hình ảnh:

Liên danh đơn vị tư vấn làm việc tại Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Vĩnh Phúc.

 

Liên danh đơn vị tư vấn làm việc làm việc tại Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Vĩnh Phúc.

 

Liên danh đơn vị tư vấn làm việc tại Sở Công thương tỉnh Vĩnh Phúc.

 

Liên danh đơn vị tư vấn làm việc tại Sở Giao thông Vận tải tỉnh Vĩnh Phúc.

Quân Nguyễn.