Công ty CP Công nghệ cao CTECH họp báo cáo xây dựng phần mềm Dịch vụ công thẩm tra, hành chính công trực tuyến với Cục Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (PCCC) và Cứu hộ cứu nạn (CHCN).

Ngày 21/05/2021, tại trụ sở Cục Cảnh sát PCCC và CHCN đã diễn ra cuộc họp báo cáo của công ty CP Công nghệ cao CTECH về việc xây dựng phần mềm Dịch vụ công thẩm tra, hành chính công trực tuyến với Lãnh đạo Cục Cảnh sát PCCC và CHCN.

Thành phần tham dự:

-Phía Công ty CP Công nghệ cao CTECH:

+ Ông TS. Hán Minh Cường – Chủ tịch HĐQT.

+ Cùng các Chuyên gia Công nghệ thông tin.

-Phía Cục Cảnh sát PCCC và CHCN:

+ Ông Nguyễn Tuấn Anh – Cục Trưởng Cục PCCC và CHCN.

+ Ông Bùi Quang Việt – Phó Cục trưởng Cục PCCC và CHCN.

+ Cùng Lãnh đạo các Phòng, Ban chuyên môn.

Nội dung cuộc họp:

Tại cuộc họp, ông TS. Hán Minh Cường – Chủ tịch HĐQT đã có buổi thuyết trình và báo cáo về kết quả xây dựng phần mềm Dịch vụ công thẩm tra, hành chính công trực tuyến.

Phần mềm đáp ứng được các nhu cầu về vấn đề thủ tục hành chính công trực tuyến nhanh gọn và tiện lợi. Giúp giảm thời gian, chi phí đi lại cho việc gửi hồ sơ và nhận kết quả của các tổ chức, cá nhận. Tăng tính công khai, minh bạch, nâng cao trách nhiệm và trình độ chuyên môn của cán bộ công chức được phân công xử lý hồ sơ thủ tục hành chính.

Sau khi nghe ông TS.Hán Minh Cường – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Công nghệ cao CTECH phát biểu và báo cáo. Ông Nguyễn Tuấn Anh – Cục Trưởng Cục PCCC và CHCN rà soát lại các nội dung và lấy ý kiến của các Lãnh đạo Phòng, Ban chuyên môn tại cuộc họp. Theo đó, phía Cục Cảnh sát PCCC và CHCN hài lòng, đánh giá cao năng lực và trình độ chuyên môn của phía công ty CTECH. Đồng thời sẽ cung cấp thông tin, dữ liệu cần thiết và có định hướng hợp tác lâu dài phát triển xây dựng hoàn thiện phần mềm để phục vụ cho công việc và trình lên các cấp có thẩm quyền phê duyệt.

Dưới đây là một số hình ảnh cuộc họp:

 

Quân Nguyễn.