ACUD Consult - Liên danh đơn vị tư vấn báo cáo tiến độ và khởi động dự án Quy hoạch tỉnh Hải Dương.

Ngày 04/06/2021, tại trụ sở Sở Nông nghiệp tỉnh Hải Dương đã diễn ra cuộc họp báo cáo tiến độ và khởi động dự án Quy hoạch tỉnh Hải Dương giữa phía liên danh đơn vị tư vấn và Lãnh đạo Sở Nông nghiệp tỉnh Hải Dương.

Thành phần tham dự:

-Phía liên danh đơn vị tư vấn ACUD Consult và :

+ Ông TS. Hán Minh Cường – Chủ tịch HĐQT ACUD Consult

+ Các chuyên gia tư vấn Roland Berger

+ Cùng các chuyên gia ACUD Consult

-Phía Sở Nông nghiệp tỉnh Hải Dương:

+ Ông Lương Văn Cảnh – Phó Giám đốc sở Nông nghiệp.

+ Các Chi Cục trưởng.

+ Cùng các Phòng, Ban chuyên môn liên quan.

Nội dung cuộc họp:

Tại cuộc họp, ông TS. Hán Minh Cường – Chủ tịch HĐQT ACUD Consult đại diện liên danh đơn vị tư vấn đã có buổi trình bày báo cáo tiến độ và khởi động dự án Quy hoạch tỉnh Hải Dương.

Quy hoạch tỉnh là nhiệm vụ quan trọng và cần thiết vì vậy, đơn vị tư vấn tại cuộc họp báo cáo báo trình bày những nội dung cần có của quy hoạch tỉnh, những nội dung chính và phương án đề xuất.

Sau khi nghe liên danh đơn vị tư vấn báo cáo. Ông Lương Văn Cảnh – Phó Giám đốc sở Nông nghiệp đã trao đổi lại những nội dung chuyên môn với các Phòng, Ban chức năng liên quan. Theo đó, phía Sở Nông nghiệp tỉnh Hải Dương đồng thuận với những phương án mà liên danh đơn vị tư vấn đề xuất. Đồng ý sẽ cung cấp các cơ sở dữ liệu cần thiết cho việc nghiên cứu Quy hoạch tỉnh và rà soát lại các dữ liệu đã nhận được từ phía liên danh đơn vị tư vấn.

Bản đồ kế hoạch sử dụng đất
Quân Nguyễn.