Thông báo khai trương Chi nhánh ACUD Group tại TP. Hồ Chí Minh

Từ ngày 12/11/2017 tới đây Chi nhánh của ACUD Group tại Thành phố Hồ Chí Minh sẽ chính thức khai trương và đi vào hoạt động .Chi nhánh mới này bao gồm : Văn phòng đại diện của Công ty CP Tư vấn thiết kế Đầu tư và Xây dựng ACUD (ACUD Consult); Công ty CP Công nghệ Xây dựng ACUD Việt Nam  (ACUD Tech) và Showroom Nội Thất Kỳ Diệu (Chuyên về các sản phẩm nội thất thông minh) trực thuộc Công ty CP Nội thất ACUDECOR

Kính gửi Quý khách hàng,

Lời đầu tiên xin được cám ơn quý Khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng ACUD Group trong suốt quá trình phát triển vừa qua. Cùng với sự tin tưởng và hợp tác của quý Khách hàng mà ACUD Group đã có những bước phát triển nhanh chóng cũng như đạt được những thành công nhất định.

Từ ngày 12/11/2017 tới đây Chi nhánh của ACUD Group tại Thành phố Hồ Chí Minh sẽchính thức khai trương và đi vào hoạt động .Chi nhánh mới này bao gồm : Văn phòng đại diện của Công ty CP Tư vấn thiết kế Đầu tư và Xây dựng ACUD (ACUD Consult); Công ty CP Công nghệ Xây dựng ACUD Việt Nam  (ACUD Tech) và Showroom Nội Thất Kỳ Diệu (Chuyên về các sản phẩm nội thất thông minh) trực thuộc Công ty CP Nội thất ACUDECOR

Với việc mở thêm chi nhánh mới này, chúng tôi sẽ có thêm điều kiện để mở rộng phạm vi hợp tác cũng như phục vụ quý khách hàng tốt hơn. Chúng tôi cũng mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng và hợp tác của quý khách hàng trong thời gian tới.

Thông tin liên hệ của chi nhánh:

1.Địa chỉ:Số 18/21, đường Nguyễn Cửu Vân,Phường 17,Quận Bình Thạnh,Tp.Hồ Chí Minh. ĐT 02473006899

2.Website: http://acudgroup.vn/

3.Người đại diện   : Ông TS.Đoàn Trung Kiên – SĐT : 0934440583

4.  Phạm vi hoạt động của chi nhánh:  Tư vấn thiết kế kiến trúc – Quy hoạch – Hạ tầng kỹ thuật –Nội thất, Quản lý dự án và tư vấn đầu tư, cung cấp thiết bị, chuyển giao công nghệ XD, bán lẻ sản phẩm nội thất thông minh.

Xin trân trọng cảm ơn!

Chủ tịch Hội Đồng Quản Trị

TS. Hán Minh Cường