THUYẾT TRÌNH PHIÊN BẢN DEMO CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ QUY HOẠCH CGIS PLANNING ÁP DỤNG CHO KHU ĐÔ THỊ MỚI ECOPARK TỈNH HƯNG YÊN

Sau buổi ký kết hợp đồng xây dựng ứng dụng quản lý quy hoạch xây dựng và dự án cho khu đô thị ECOPARK tỉnh Hưng Yên với Công ty CP phát triển đô thị Việt Hưng vào tháng 9 năm 2018.

 

Ngày 25 Tháng 10 năm 2018, đại diện Công ty CP Công nghệ cao CTECH đã có buổi thuyết trình bản Demo của ứng dụng với lãnh đạo Công ty CP phát triển đô thị Việt Hưng.

 

Tại buổi thuyết trình, đại diện của CTech đã trình bày cấu trúc, quy trình quản lý của ứng dụng CGIS Planning và một số tính năng xây dựng cụ thể cho ECORPARK.

Sau khi nghe thuyết trình, ông Nguyễn Mạnh Hùng – phó tổng Giám đốc Công ty Việt Hưng đã đánh giá cao khối lượng công việc đã thực hiện của Ctech đồng thời góp ý thêm một số ý tưởng phát triển mở rộng của ứng dụng.

Hai bên đi đến thống nhất sẽ phát triển ứng dụng không chỉ dừng lại ở các tính năng quản lý quy hoạch xây dựng mà còn tiến tới mục tiêu xây dựng ứng dụng trở thành công cụ để quản lý Ecopark trở thành khu đô thị thông minh đầu tiên tại TP Hà Nội.