Lễ ký kết Hợp đồng tư vấn thiết kế Dự án Khu công nghiệp Sông Khoai ( giai đoạn 1)

Sáng ngày 22/03/2017, tại trụ sở Công ty Cổ phần công nghệ xây dựng ACUD Việt Nam đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng Tư vấn thiết kế Dự án Khu công nghiệp Sông Khoai ( giai đoạn 1): Tư vấn khảo sát, Thiết kế bản vẽ thi công - Dự toán xây dựng công trình giữa chủ đầu tư là Công ty cổ phần TNHH Amata VN (Thái Lan) với Nhà thầu tư vấn thiết kế là Công ty Cổ phần công nghệ xây dựng ACUD Việt Nam.

Tham dự buổi Lễ ký Hợp đồng có Đại diện bên công ty ACUD : Ông Hán Minh Cường - Chủ tịch hội đồng quản trị  và các PGĐ cũng như trưởng các phòng ban. Đại diện công ty TNHH Amata VN : Ông Nguyễn Văn Nhân -Tổng giám đốc Amata Hạ Long - Việt Nam. Lễ ký kết hợp đồng lần này sẽ mở ra cơ hội hợp tác, phát triển cho cả hai bên, và hai bên đều mong muốn hợp tác lâu dài.

Ảnh: Lễ ký kết hợp đồng tư vấn thiết kế

Phát biểu tại Lễ ký kết, ông Nguyễn Văn Nhân - Tổng giám đốc Amata Hạ Long - Việt Nam chúc mừng Công ty ACUD đã vượt qua rất nhiều các đơn vị tư vấn trong nước và các đơn vị tư vấn nước ngoài để trúng thầu gói thầu tư vấn thiết kế Khu công nghiệp Sông Khoai ( giai đoạn 1). Ông Nguyễn Văn Nhân cũng cho biết, với tư cách là Chủ đầu tư của công trình, Công ty cổ phần TNHH Amata VN (Thái Lan) đã đảm bảo sẵn sàng các điều kiện và nguồn lực chính đảm bảo tạo điều kiện thuận lợi cho Nhà thầu tư vấn hoàn thành đúng tiến độ. Trong quá trình thiết kế, Chủ đầu tư sẽ phối hợp với Nhà thầu để giải quyết vấn đề nhanh chóng, tránh ảnh hưởng đến tiến độ của dự án.

 

 Là đại diện của Nhà thầu tư vấn thiết kế, Ông Hán Minh Cường – Chủ tịch HĐQT Công ty ACUD trân trọng cảm ơn Chủ đầu tư đã tin tưởng giao cho thực hiện gói thầu này và bày tỏ niềm vui khi có cơ hội hợp tác cùng Công ty cổ phần TNHH Amata VN (Thái Lan). Thay mặt toàn thể CBCNV, Ông Hán Minh Cường cam kết với năng lực, kinh nghiệm và tâm huyết của Nhà thầu, cộng với sự ủng hộ, phối hợp và nguồn lực của Chủ đầu tư, Công ty Cổ phần công nghệ xây dựng ACUD Việt Nam (ACUD) sẽ nỗ lực hết mình hoàn thành công việc đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng.

 

 Dự án Khu công nghiệp Sông Khoai  có vị trí tại Xã Sông Khoai- Thị xã Quảng Yên - Tỉnh Quảng Ninh với quy mô diện tích  toàn khu là 714ha, trong đó dự án triển khai giai đoạn 1 là 123 ha

Ảnh: Ranh giới dự án Khu công nghiệp Sông Khoai ( giai đoạn 1)