Bàn giao phần mềm quản lý dự án Khu đô thị thương mại – Du lịch Văn Giang (Ecopark)

Sau hơn 03 tháng triển xây dựng phần mềm, đến nay công ty Cổ phần công nghệ cao CTECH đã hoàn thiện và Ban giao Phần mềm quản lý dự án Khu đô thị thương mại – Du lịch Văn Giang (Ecopark) cho Công ty CP đầu tư và phát triển đô thị Việt Hưng.

Phần mềm có đầy đủ các tính năng cần thiết nhằm đem lại các giải pháp tôi ưu trong công tác quản lý vận hành dự án như: Tra cứu thông tin dự án, quản lý hồ sơ, hệ thống văn bản liên quan từ giai đoạn lập quy hoạch cho đến giai đoạn hoàn công đưa vào sử dụng.

Giao diện phần mềm

Tại buổi Bàn giao đại diện Công ty CTECH đã giới thiệu chi tiết các tính năng của phần mềm với các Phòng, Ban chức năng đồng thời Bàn giao Tài liệu hướng dẫn sử dụng phần mềm, cài đặt Phần mềm chạy ổn định trên Hệ thống máy chủ của Công ty CP đầu tư và phát triển đô thị Việt Hưng.

Đại diện công ty CTECH giới thiệu các tính năng phần mềm cho các Phòng, Ban chức năng của đơn vị quản lý sử dụng.

Kết thúc buổi làm việc Công ty CP đầu tư và phát triển đô thị Việt Hưng đánh giá rất cao sản phẩm của công ty CTECH và  mong muốn sẽ tiếp tục hợp tác với Công ty CTECH trong thời gian tới để tiếp tục bổ sung thêm các tính năng mới như: tích hợp hệ thống cảm biến phân tích môi trường trong dự án (môi trường không khí, tiếng ồn), tích hợp bản đồ hệ thống xe buýt theo thời gian thực…