ACUD tham gia Báo cáo Nhiệm vụ Điều chỉnh cục bộ Quy hoạch chung thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050

Ngày 15/04/2020 tại thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh. Đại diện công ty ACUD Việt Nam đã Báo cáo Nhiệm vụ Điều chỉnh cục bộ Quy hoạch chung thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050.

Thành phần cuộc họp gồm có:

Phía thị xã Đông Triều: Ông Phạm Văn Thành - Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã - Chỉ đạo cuộc họp và ông Nguyễn Văn Bình - Phó Chủ tịch UBND thị xã - Chủ trì cuộc họp cùng các Phòng, Ban chức năng.

Phía đơn vị tư vấn: Đại diện lãnh đạo công ty ACUD Việt Nam và chủ nhiệm dự án.

Nội dung buổi làm việc:

Sau khi nghe đại diện đơn vị tư vấn báo cáo về Nhiệm vụ Điều chỉnh cục bộ Quy hoạch của đồ án và ý kiến phát biểu của các Phòng, Ban chức năng. Đồng chí Bí thư Thị ủy Phạm Văn Thành đã biểu dương, đánh giá rất cao tinh thần trách nhiệm và tiến độ triển khai lập Nhiệm vụ điều chỉnh cục bộ Quy hoạch của UBND thị xã và đơn vị tư vấn công ty ACUD Việt Nam. Theo đó, đồng ý với các Nội dung mà tư vấn đã đưa ra và đề nghị công ty ACUD Việt Nam tiếp tục bổ sung nghiên cứu dựa trên các số liệu được cung cấp bổ sung thêm và hoàn thiện ý tưởng, khẩn trương điều chỉnh cục bộ quy hoạch đảm bảo các quy định của Luật Quy hoạch, Luật xây dựng và có tính khả thi cao để trình UBND tỉnh và các cấp, các ngành cấp trên thẩm định, phê duyệt...Từ đó triển khai các bước tiếp theo đảm bảo hiệu quả thiết thực.

Dưới đây là một vài hình ảnh liên quan trong báo cáo:

 
 
Thu Huệ